Nhận thi hộ ielts

Chúng Tôi Từ Sydney, AU

DỊCH VỤ THI HỘ ĐÃ LỖI THỜI VÌ DỂ BỊ PHÁT HIỆN.
CHÚNG TÔI CHUYỂN SANG DỊCH VU LÀM CHỨNG CHỈ IELTS

Chuyên sản xuất và in ấn các loại chứng chỉ tiếng anh quốc tế như IELTS từ nhiều trung tâm ielts tại Úc, Việt Nam, Singapore, Thái Lan vv... và các chứng chỉ nghề tại Úc
Gía cả cạnh tranh, dịch vụ nhanh chóng, bảo mật tuyệt đối.

Bạn không cần phải shopping trên mạng vì đây là nơi bạn cần tìm!

Qui trình làm việc khép kín,máy móc hiện đại, đội ngũ làm việc chuyên nghiệp nên chúng tôi chỉ mất 1-3 ngày để hoàn thành đơn hàng cho Bạn. Thời gian gởi hàng từ AU đi các nước tối đa 5 ngày ( tùy địa chỉ của Bạn)

An toàn, bảo mật cho khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của chúng tôi. Tất cả hồ sơ, giấy tờ khách hàng đều hủy theo qui trình. Nếu website này bị hack đi nữa thì thông tin của khách hàng cũng không còn

Giá cả của chúng tôi thấp hơn nhiều so với các nhà cung cấp khác tại Úc. 

Autralia Office

MuaChungChi.Net
PO BOX 301 George Street, Sydney NSW 2000, Australia
Call: +61 28091 1412
Email : info@muachungchi.net
Web     http://muachungchi.net

Comments

Popular posts from this blog

Dịch vụ thi hộ ielts

mua chứng chỉ tiếng anh